วันอังคารที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ข่าวทางเลือกเรื่องที่ 1.Matches! (Concept)
ที่มาข่าวสารจากคอลัมน์:http://www.packagingoftheworld.com/2011/12/matches-concept.html
เนื้อหาข่าวสารฉบับต้นที่คัดลอกมา
Posted in: Packagingworld

Matches! (Concept)


http://www.packagingoftheworld.com/2011/12/matches-concept.html


The design of the match box, containing 50 great matches, features the *Wooden Being* style of the illustrator Anne Quadflieg. The wooden look, it´s a collage out of wooden bonding sheets, fits the topic of the matches quiet well.

Back to nature with Matches! Convenient long matches for your cosy home and candles (christmas is coming soon!) or even for on the way! Just get them out of your bag and everyone will be enjoying the special look of your match box :)
Matches! So simple, so heartwarming!

แปลโดยตรงโดยใช้ google translate( แปลโดยหุ่นยนต์)
การออกแบบของกล่องตรงกับที่มี 50 แมตช์ที่ดีคุณลักษณะที่ ไม้สไตล์เป็นของแอนน์ Quadflieg llustrator ลักษณะไม้ตัดปะ ออกจากแผ่นพันธะไม้ที่เหมาะกับหัวข้อของ การที่ตรงกับที่เงียบสงบดี

การออกแบบที่นำเอาธรรมชาติและระยะเวลาที่สะดวกสำหรับกบรรญากาศที่่แสนสบายของคุณและจุดเทียนในวันคริสมาสต์ที่จะมาถึงในเร็วๆนี้!หรือแม้กระทั่งในทางของคุณและทุกคนจะได้เพลิดเพลินกับลักษณะพิเศษของกล่องที่มีการออกแบบเพื่อให้ง่าย,
อบอุ่นมาก ๆ
ส่วนของการเรียบเรียงเนื้อหาใหม่

การออกแบบของกล่องที่มีแข่งขันทั้งหมด 50 matches มีคุณสมบัติ เป็นกล่องไม้ที่มี
ลักษณะเป็นไม้ตัดปะที่ออกแบบมาจากแผ่นไม้หัวข้อของการแข่งขันที่มีความเงียบสงบ

ตรงกับธรรมชาตและิตรงกับระยะเวลาที่สะดวกสำหรับการบ้านที่แสนสบายของคุณและ เทียน (คริสมาสต์ในเร็ว ๆ นี้) หรือแม้แต่การเกี่ยวกับวิธีการที่ เพิ่งได้รับพวกเขาออกจากกระเป๋าของคุณและทุกคนจะได้เพลิดเพลินกับลักษณะพิเศษของกล่องตรงกับของคุณ เพื่อให้อบอุ่นใจ


ข่าวทางเลือกเรื่องที่ 2 : Antonellis Grappa

ที่มาข่าวสารจากคอลัมน์:http://www.packagingoftheworld.com/2011/12/antonellis-grappa.html
นื้อหาข่าวสารฉบับต้นที่คัดลอกมา
Posted in: Packagingworld
Antonellis Grappa


http://www.packagingoftheworld.com/2011/12/antonellis-grappa.html

Antonellis’ distillery is a prestigious reality that recovers the century-old tradition of marcs distillation. Antonellis grappa is a distinguishable and remarkable product thanks to its high quality and packaging. The copper evokes the alembics used to still grappa with a traditional and unchanged method

แปลโดยตรงโดยใช้googletranslate(แปลโดยหุ่นยนต์)
Antonellis'เป็นความจริงที่มีชื่อเสียงและกู้คืนประเพณีศตวรรษเก่าของ marcsการกลั่น AntonellisGrappaเป็นความแตกต่างและโดดเด่นด้วยผลิตภัณฑ์เพื่อการบรรจุภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงและทองแดงที่evokesalembicsที่ใช้ในการยังคงGrappaด้วยวิธีการแบบดั้ง
เดิมและไม่เปลี่ยนแปลง

ส่วนของการเรียบเรียงเนื้อหาใหม่

เป็นความจริงที่มีชื่อเสียงและกู้คืนประเพณีศตวรรษเก่าเป็นความแตกต่างและโดดเด่นด้วยผลิตภัณฑ์เพื่อการบรรจุภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงและการเลือกสีทองแดงที่นำมาใช้ในการออกแบบยังคง ใช้วิธีการแบบดั้งเดิมและไม่เปลี่ยนแปลง



ข่าวทางเลือกเรื่องที่ 3 : Play (Student Work)

ที่มาข่าวสารจากคอลัมน์:http://www.packagingoftheworld.com/2011/07/play-student-work.html
นื้อหาข่าวสารฉบับต้นที่คัดลอกมา
Posted in: Packagingworld

Play (Student Work)


http://www.packagingoftheworld.com/2011/07/play-student-work.html

Play is collaborative design between Stephanie Felicita Smith and Ani Bijoyan. It is a line of adult toys for women who aren't shy about their sexuality. With black and white photography complimented with a pop of color Play is elegant and sexy. Clearly displaying what each product inside the package is with a touch of attitude. Play's tagline "anyway you choose to give it" suggests that it is a playful and fun brand.

แปลโดยตรงโดยใช้googletranslate(แปลโดยหุ่นยนต์)
การเล่นคือการออกแบบร่วมกันระหว่างสเตฟานีสมิธ และ FelicitaนิBijoyanมันเป็นสาย
ของของเล่นผู้ใหญ่สำหรับผู้หญิงที่จะไม่อายเกี่ยวกับเพศวิถีของตนกับการถ่ายภาพขาว
ดำและcomplimented กับป๊อปอัพของการเล่นสีที่เป็นสง่า และเซ็กซี่แสดงให้เห็นอย่าง
ชัดเจนว่าผลิตภัณฑ์ภายในแพคเกจแต่ละครั้ง จะมีการสัมผัสของทัศนคติสโลแกนเล่น
ของ"แล้วคุณเลือกที่จะให้มัน"เห็นว่ามันเป็นแบรนด์ที่ขี้เล่นและสนุก

ส่วนของการเรียบเรียงเนื้อหาใหม่

สโลแกนเล่นของ"แล้วคุณเลือกที่จะให้มัน"เห็นว่ามันเป็นแบรนด์ที่ขี้เล่นและสนุกคือการออก แบบร่วมกันระหว่างของเล่นผู้ใหญ่สำหรับผู้หญิงที่จะไม่อายเกี่ยวกับเพศและวิถีของตนกับการ
ถ่ายภาพขาวดำและกับป๊อปอัพของการเล่นสีที่เป็นสง่าและเซ็กซี่แสดงที่ให้เห็นอย่างชัดเจนว่าผลิตภัณฑ์ภายในแพคเกจแต่ละครั้งจะมีการสัมผัสของทัศนคติ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โครงการพัฒนาบรรภัณฑ์




รายงานเล่มนี้เป็นส่วนหนึ่งของวิชาการออกแบบบรรจุภัณฑ์ ARTI3413 เพื่อใช้ประกอบการนำเสนอโครงการพัฒนาบรรจุภัณฑ์อาหารกล่องมืออกลางวันซึ่งเป็นโครงการพัฒนาการออกแบบรรจุภัณฑ์ ร่วมกับร้านบ้านคุณแม่เพื่อพัฒนาบรรจุภัณฑ์ให้ดียิ่งขึ้นเนื้อหาในรายงานเล่มนี้ประกอบไปด้วยขั้นตอนและวิธีการทำโครงการตั้งแต่การสืบค้นข้อมูลและทำการสรุปรวมถึงขั้นตอนการทำ และ วิธีการผลิตภัณฑ์